Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

In túi giấy shop thời trang

Xưởng in túi giấy Ngọn Hải Đăng


Những sản phẩm cao cấp như quốc gia hoa, spa, quần áo quần áo, quần áo thời trang... Cần được cất vào túi sách thật thích hợp trước khi giao cho khách hàng. Việc đựng sản phẩm của mình vào một số túi nilong có khả năng làm giảm trị giá của sản phẩm, vậy sao mọi người không nghĩ tới một số chiếc in túi giấy shop thời trang đang ngày một tăng trưởng rộn rịp và phổ biến chủng loại có những design bắt bắt, lôi cuốn và hoàn hảo nhất bây giờ.
với kiểu dáng in catalogue lạ mắt, tuyệt vời, cán màng mờ nâng cao hạn sử dụng cho túi kiên cố bạn sẽ vui lòng khi tìm dịch vụ in name card cửa hàng thời trang từ chúng tôi. Sản phẩm từ bạn để trong túi giấy khi giao hàng cho khách sẽ với một diện mạo thông thường mang đặc trưng riêng của shop, tổ chức của bạn bởi trên túi giấy đã có hình ảnh và thương hiệu riêng của bạn..


in-tui-giay-thoi-trang-3
in-tui-giay-thoi-trang-4

in card visit shop thời trang thiết kế tinh xảo


Chúng tôi chuyên in card visit shop quần áo có các cái như:
- Túi giấy trót lọt (gia công thô, không in kèm nội dung).
- Túi giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in name card chất lượng cao)
- Túi giấy in catalogue cáng màng mờ (giấy chất lượng, in hộp giấy chất lượng cao)
Chất liệu thường dùng:
Giấy Duplex hoặc giấy Couche
Giấy Duplex bề mặt chủ yếu giống như giấy Couche, mặt kia thì đen hơn. Do đó giấy Duplex thường được sử dụng hơn bởi vì giá tiền phải chăng hơn giấy Couche.
Túi có khả năng in hình ảnh hoặc chữ cực kỳ phổ biến

in-tui-giay-shop-thoi-trang
in-tui-giay-thoi-trang-1


Bạn đã có cho mình một xưởng sản xuất giầy dép lớn, bạn muốn mọi người nhớ tới mình nhiều hơn qua những sản phẩm đính kèm. Hãy nhanh tay tạo cho mình có một nhãn hiệu vượt trội và thu hút đặc trưng cho thương hiệu quần áo của bạn. in túi giấy Công ty Ngọn Hải Đăng sẽ khắc phục vấn đề này cho bạn một bí quyết hiệu quả nhất bằng hàng ngũ thiết kế hoàn hảo nhất, máy móc hiện đại nhất, chất lượng sản phẩm hoàn hảo và bền nhất.
tới với chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn an tâm về sản phẩm in name card cửa hàng thời trang của cửa hàng. Chúng tôi sẽ phục vụ hơn cả sự trông chờ từ bạn về sản phẩm in túi giấy tối đa toàn Thành phố HCM ngày nay


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Xưởng In Ngọn Hải Đăng
Địa chỉ: 26/4A2 Nguyễn Văn Quá, F. Đông Hưng Thuận , Quận 12
Điện thoại: 028. 6256 5336 – Email: xuongin@ngonhaidang.com.vn
Hotline: 0938 497 012 (Mr.Hải) – 0909 497 012
Website: intuigiay.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét